วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

บทคัดย่อ

บทคัดย่อ
เนื่องจากเราทั้ห้าคนได้ไปศึกษา ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าใยบัวศึกษาจาก นางนงเยาว์ วันไธสง
บ้านทับสวาย ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เราจึงได้ศึกษาวิธีการทำดอกไม้จากผ้าใยบัว
เพื่อที่จะทำโครงงานเกี่ยวกับการไปศึษาวิถีชาวบ้านหรือกลุ่ม OTOP ของหมู่บ้าน เราจึงเลือกที่จะศึกษาการทำดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าใยบัว เราสามารถนำดอกไม้ที่เราทำขึ้น นำไปขายหรือตกแต่งบ้านหรือร้านค้าที่ทำงานหรือที่ต่างๆที่เราต้องการจะนำไปตกแต่งที่เราคิดว่ามันสวยงาม สามารถนำไปเป็นของฝากก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น